23/12/12

Tuyệt chiêu chọn nôi gỗ trẻ em

Nôi gỗ trẻ em luôn được các bố mẹ ưu ái hơn hẳn các mẫu nôi sắt do đặc tính sang trọng, cứng chắc và tiện lau chùi. Để đón bé chào đời, bạn đã chuẩn bị rất nhiều thứ cho con, nôi gỗ cho bé cũng nằm trong tầm ngắm và điều còn lại là sự băn khoăn chọn lựa sao đây? Nôi loại nào an toàn, cho bé giấc ngủ sâu? Loại nôi thường hay đa năng?

Mẫu nôi gỗ trẻ em VINANOI đa năng bảo hành 1 đổi 1 tốt nhất hiện nay.
Mẫu nôi gỗ trẻ em VINANOI đa năng bảo hành 1 đổi 1 tốt nhất hiện nay.

Theo các bác sỹ: trẻ sơ sinh đến một tuổi cần ngủ nhiều và giấc ngủ phải sâu để phát triển hệ thần kinh. Ngoài yếu tố về môi trường yên tĩnh, chiếc nôi gỗ êm ái sẽ giúp trẻ ngủ ngon giấc hơn.

Dưới đây là 5 gợi ý vàng giúp các bố bà mẹ chọn được chiếc nôi gỗ trẻ em đúng tiêu chuẩn.


1. Kiểm tra độ phẳng của nôi: đây là chi tiết quan trọng khi mua nôi, nếu lòng nôi gỗ gồ ghề, cong vênh sẽ tạo cho bé cảm giác khó chịu, mỏi mệt khi nằm trong nôi. Điều này cũng ảnh hưởng không tốt đến cột sống của trẻ em. Hãy yêu cầu đổi chiếc nôi gỗ khác cho trẻ nếu không đáp ứng.

2. Diện tích phòng: chọn chiếc nôi gỗ cho em bé còn tùy thuộc vào diện tích phòng, kích thước phù hợp, không chiếm nhiều diện tích phòng ngủ. Nên chọn loại nôi có chiều ngang không quá 70cm là hợp lý và khi đặt nôi trong phòng nên chừa khoảng trống hai bên hông để nôi có thể đung đưa mà không bị vướng.

3. Tính bền bỉ và êm ái của bộ đưa điện: đối với loại nôi gỗ tự động thì bộ đưa điện nhẹ nhàng, ru êm là phải có. Hãy chọn những sản phẩm có dán tem chống hàng giả và bảo hành bộ đưa điện tốt. Hiện nay mẫu VINANOI đang áp dụng chế độ bảo hành khá tốt (1 đổi 1).

4. Tính tiện dụng: chọn loại nôi gỗ trẻ em có thể xếp gọn gàng khi không dùng đến, màu sắc sáng đẹp, trang nhã, đa năng có thể làm giường cũi, nôi, võng tự động hoặc chỉ 1 tính năng theo nhu cầu. Đặc biệt là phải dùng được lâu, nơi nào cam kết chống mối mọt - mục thì nên chọn.

5. An toàn cho bé: chọn nôi gỗ có tích hợp vây, nệm, mùng để chống muỗi và các loại côn trùng khác. Cũng nên kiểm tra độ thông thoáng của mùng màn quây nôi sẽ giúp bé có giấc ngủ ngon hơn và sức khỏe tốt hơn.

Chúc các bố mẹ có được lựa chọn tốt cho con yêu và kinh tế cho cả gia đình.
UCCANH
./.

Sản phẩm nôi gỗ trẻ em có thể bạn quan tâm:

VINANOI - Nôi điện cho bé bằng gỗ cao cấp

AUTORU - Nôi điện đa năng màu gỗ

Nôi điện bằng gỗ màu trắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét