8/1/13

Nôi gỗ VinaNoi

Nôi gỗ cho bé - Với cuộc sống tất bật ngày nay, cộng với không gian nhỏ hẹp và đắt đỏ trong các khu đô thị, chắc hẳn các bố mẹ thật sự đau đầu khi phải chọn lựa một nơi để gởi gắm giấc ngủ cho thiên thần nhỏ của mình!


Hiểu được tâm tư đó, nôi gỗ VinaNoi cho em bé được sinh ra để mang lại sự lựa chọn tốt nhất vì VinaNoi không chỉ là một sản phẩm mà còn là một giải pháp.

Nôi điện cho bé cao cấp VinaNoi
Chọn VinaNoi, các bố mẹ đã thể hiện tình yêu thương  với thiên thần nhỏ đáng yêu của mình.

Nôi gỗ VinaNoi tại sao là lựa chọn tối ưu nhất


Sang trọng: nôi gỗ điện cao cấp VinaNoi được làm từ gỗ thông tự nhiên chắc chắn và sang trọng nhập khẩu từ Newzealand. Kết hợp hài hòa cùng với bộ phụ kiện: vây, nệm, mùng, võng được thiết kế trang nhã mang tính thẩm mỹ cao.

An toàn là tiêu chí quan trọng được đặt lên hàng đầu, các góc cạnh được trau chuốt, bo tròn không gây trầy xước cho bé. Các thanh nẹp gỗ có khoảng cách được bố trí theo tiêu chuẩn quốc tế và đặc biệt là nước sơn không chì đạt tiêu chuẩn Châu âu, được áp dụng cho nôi VinaNoi, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho em bé.
VINANOI đa năng có thể làm cũi cho bé
VINANOI đa năng làm giường cũi 2 tầng cho bé chơi.
Nhiều tính năng nổi bật: ngoài những tính năng cơ bản của một chiếc nôi gỗ ru tự động cho bé thì VinaNoi còn có thể làm giường cũi võng cho đến khi bé lớn. Điều đặc biệt ở VinaNoi là với thiết kế linh hoạt, tháo lắp dễ dàng, khung nôi được tùy chỉnh làm võng đưa tự động với sức đưa hơn 30kg cho bé thời gian sử dụng lên đến trên 5 tuổi, với ý tưởng mới này đã giúp các bố mẹ tiết kiệm được không gian, thời gian và chi phí, tối ưu hóa công năng sản phẩm.
VINANOI đa năng có thể làm võng ru tự động cho bé
Nôi gỗ VinaNoi đa năng làm võng đưa tự động cho bé.
Bộ đưa điện mạnh mẽ: sử dụng bộ biến điện an toàn, có nhịp đưa êm giúp cho bé có giấc ngủ sâu. Tích hợp thêm tính năng hẹn giờ đưa, các mẹ không còn phải canh chừng để ngắt điện nữa.
Ngoài sự tiện ích mà VinaNoi mang lại, cam kết chất lượng, giá hấp dẫn và dịch vụ bảo hảnh tốt nhất từ nhà cung cấp đã mang lại cho người sử dụng nôi điện cho bé VinaNoi sự tin tưởng và an tâm. Bộ đưa điện được bảo hành 12 tháng và đổi mới trên phạm vi toàn quốc.

Chọn nôi gỗ VinaNoi các bố mẹ đã thể hiện tình yêu thương với thiên thần nhỏ đáng yêu của mình, vì đơn giản đây là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bé.
Sản phẩn cao cấp của CÔNG TY CỔ PHẦN ECHO VINA - Hotline: 0979 74 78 79 Mr.Phú

Mua nôi gỗ VinaNoi xin liên hệ

- ĐC: 01 C/C Phú Thọ, Nguyễn Thị Nhỏ, P.15, Q.11 TPHCM
- Điện thoại: 08.6658.5678 (hoặc)
- Chăm sóc khách hàng: 0903.670.609 (Mr. Cảnh)
- Hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành: 0909.588.769 (Mr.Hải)
- Website: www.mebeonline.vn
UCCANH
./.
Có thể bạn quan tâm:

1 nhận xét:

  1. thật hay khi có nôi em bé vững chắc an toàn

    ------------------------------------Nhung Đặng--------------------------
    máy chế biến gỗ giá rẻ nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa